Wordpress + flatsome theme, thay đổi font chữ, cỡ chữ của menu

  1. Cần thay đổi Font chữ, cỡ chữ của menu đề phù hợp với giao diện điện thoại?
    Nhờ các bro hướng dẫn giúp mình trong wordpress làm sao để thay đổi font chữ, cỡ chữ của menu, vì mặc định cái theme của mình thì font chữ menu là INHOA, giờ mình muốn đổi về chữ thường và size nhỏ hơn để hợp lý khi dùng điện thoại vào web, xin cảm ơn!

2 (đã làm được theo hướng dẫn) Khi tôi thiết kế web trên wordpress với theme flatsome, theo các tài liệu hướng dẫn để sửa slider thì vào Edit pages, nhưng trong giao diện của tôi không tìm thấy Edit pages, ai biết chỉ dẫn tôi với, xin cảm ơn!

Phần edit page mặc định trong admin wordpress nha bạn.

bạn chọn vào Page, sau đó chọn vào mục Edit trang tương ứng nhé

image

Cảm ơn kratos, mình đã tìm được rồi, thank you very much!

Alo huy, cảm ơn bạn, mình đã ok rồi, thank you so much!

Xin nhờ các bro hướng dẫn giúp mình chút nữa, mình tạo menu ngang trên header của website, nhưng khi mình add sản phẩm thì mục parent categories không có danh sách menu của mình vừa tạo, (product\categories->parent categories), cảm ơn các bro nhiều!

hi bro,

tớ chưa hiểu lắm nhỉ?cụ thể như nào bạn chụp hình lại mình xem thử.

Cái product category thì nó như này:

Bạn tạo ra 1 cái category bằng cách product -> category. Sau đó nhập tên product category vào.

nếu bạn chưa có category nào trước đó, thì chỉ có thể chọn là None hoặc Uncategory ở mục Parent category. Còn nếu đã có sẵn rồi thì bạn sẽ thấy như hình bên dưới:

nói tóm lại:

Bạn muốn cái parent category đấy có cái gì thì bạn phải tạo trước cái đấy, vd: Bạn muốn tạo 1 cái Category tên là Túi DG là con của category là TÚI XÁCH thì bạn phải tạo category tên là TÚI XÁCH trước sau đó tạo category Túi DG sau và chọn mục TÚI XÁCH ngay chỗ parent category.

Cảm ơn kratos nhiều, mình đã làm được rồi, giờ hỏi bạn thêm chút xíu, khi mình tạo menu cho website thì có cỡ chứ mặc định của theme, như vậy khi sử dụng giao diện điện thoại cỡ chữ này to quá, nhờ bạn hướng dẫn mình thay đổi cỡ chữ, font chữ của menu, mặc định font chữ menu trong theme của mình là chữ IN HOA, mình muốn cho chữ thường với giao diện điện thoại và size nhỏ hơn chút cho đỡ tốn mành hình, cảm ơn bạn nhiều!

Hi bạn, bạn có thể vào Flatsome -> Theme Option -> Header -> Header Main

Sau đó chỉnh sửa các mục như mong muốn

Ngoài ra bạn muốn tối ưu font, size chữ cho từng giao diện như mobile, tablet, PC thì phải can thiệp vào css.

1 Lượt thích

Mọi người cho em hỏi chút em muốn thay đổi font chữ của menu qua chữ in đậm thì phải làm như thế nào ạ

Chào bạn . Mình là giống bạn hướng dẫn, nhưng font size trên menu cũng không thay đổi. Mình tạo menu ngang, có mục “bách hóa” trong đó có qua nhiều SP nên cần giảm font size để liệt kê được nhiều SP.


cần tăng size chữ ai biết bày với

câu hỏi 1: dùng css này nhé bạn

.product-main h1 {
    color: green;/ màu tiêu đề
    font-size: 16px; size chữ mặc định của nó là H1 700px
}

Bạn ơi mình có 2 câu hỏi ai có thể trl giúp mình không?
Câu 1: Mình muốn thay cả font chữ của theme chứ mình có thay font chữ trong trang thôi còn các chỗ khác nó k có thay được.


Câu 2 là thay cái cục css kia vào đâu bạn
Mong mn giúp đỡ. cảm ơn